Tài Năng Việt luyện thi Đại Học - UY Tín Chất Lượng

Trung tâm luyện thi đại học  Tài Năng Việt xin gửi đến các bậc Phụ Huynh Học sinh những lời tâm sự . Con đường đại học luôn là ước mơ của các em học sinh nhưng không phải em nào cũng dễ dàng đạt được   điều ấy. Tuy vậy, nếu cố gắng và chọn đúng Gia Sư Luyện Thi Đại Học đáng tin cậy để học tập các em vẫn có thể biến ước mơ thành hiện thực.         

 

    .

Tầm quan trọng đối với việc ôn thi đại học

  .

Không còn bao lâu nữa  Kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ  2016 – 2017 đang đến gần và vấn đề bài vở, học ôn như thế nào cho tốt luôn là nỗi lo thường trực trong tâm trí các em. Nhằm giúp các em có một nơi để ôn tập, hệ thống lại kiến thức một cách khoa học nhất, Trung tâm Luyện thi Đại học Tài Năng Việt  hàng năm tổ chức các lớp ôn thi đại học nhằm giúp các em học sinh trang bị đầy đủ kiến thức thi đậu vào trường đại học theo đúng với ước và nguyện vọng của mình.

 

Đến với trung tâm luyện thi đại học Tài năng Việt giúp Bạn biến ước mơ thành hiện thưc

 

Nhận thức việc luyện thi đại học luôn là vấn đề căng thẳng và đòi hỏi học sinh phải có sự nỗ lực tập trung cao, Trung tâm Luyện thi Đại học  chúng tôi nơi qui tụ đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm là những Thầy cô giáo có năng lực và chuyên môn vững vàng nhiều năm kinh nghiệm nhận ôn thi đại học các môn toán – lý – hóa – văn – anh – sinh – sử - địa ... các khối thi A, B, C, D ,H ..., giúp các em có thể tiếp thu bài hiệu quả nhất.    

 

 

 

Hiện Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Việt  là trung tâm luyện thi đại học chất lượng hàng đầu trên cả nước , nơi có rất nhiều học sinh theo học đạt Danh hiệu học sinh giỏi cấp thành phố, học sinh đậu vào trường chuyên, lớp chọn và hàng ngàn học sinh đậu vào các trường đại học uy tín như ĐH Ngoại Thương,  ĐH Bách Khoa, ĐH Y Dược, ĐH Kinh Tế, ĐH Ngân Hàng,… với tỷ lệ đậu đại học gần 100%. Có được điều này là bởi trung tâm gia sư chúng tôi đã “tập hợp” được ban giảng viên giỏi nghề, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm đến từ ĐHSP, ĐH Bách Khoa, TT ĐH Y Dược… và các trường PTTH, trường chuyên trong TP.HCM. Đây cũng chính là sự nổ lực của Trung tâm . Các thầy cô không chỉ xây dựng cho các em kiến thức căn bản và nâng cao mà còn nắm bắt tâm lý, gần gũi  hướng dẫn các em phương pháp học và kỹ năng học hiệu quả. Chính con số gần 100% học sinh của trường thi đậu và đạt kết quả cao vào đại học những năm qua là một minh chứng rõ nhất về chất lượng dạy và học .

 

          Với những thành tựu đạt được trong những năm học vừa qua, Trung tâm Gia Sư Tài Năng Vit  đã vinh dự được Sở GD –ĐT trao tặng bằng Khen là đơn vị đào tạo uy tín, chất lượng cao .

 

Quý Phụ Hunh có nhu cầu học tập cho con em mình xin liên hệ với Trung Tâm Gia Sư Dạy Kèm Tài Năng Việt  theo số điện thoại sau :


ĐT số:    DĐ: 0908.193.734 -  0933 050 267

(Gặp Thầy Quang - Cô Diệu ) 

(Để được tư vấn Miễn phí)

 

Email : giasutainangviethcm@gmail.com  

Hoặc Truy Cập Vào Trang  web : giasudaykem.com.vn


Chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh và học viên đã quan tâm và tín nhiệm

chúng tôi trong suốt thời gian qua. Kính chúc các bạn sức khỏe và thành đạt.



 

 Địa chỉ các chi nhánh Trung Tâm Gia Sư Tài Năng Việt

 

 TPHCM:  69 Đất Thánh -P6 -QTân Bình -TP HCM -    Điện thoại: (08) 3868 6354 

 TPHCM: 36/48  Đường D2 - P 25 - Q Bình Thạnh - TP HCM  -  Điện thoại: (08) 3868 6352 

 Hà Nội: Tầng 8 Tòa NhàVG 235 Nguyễn Trãi, Th Xuân, Hà NộI -  Điện thoại: (04) 7302 0789

 Đà Nẵng: 291/15 Trần Cao Vân - Thanh Khê - TP Đà Nẵng  -  Điện thoại : (0511) 7306 618

 Đồng Nai: 280 Ngô Thị Nhậm - TP Biên Hòa - Đồng Nai  -   Điện thoại: (061) 7308 485

 Bình Dương: 2385 khu TTHC Dĩ An -Thị xã Dĩ An,- BDương  -  Điện thoại: (0650) 7302 668  

 




 


Tin liên quan

GIA SƯ ĐĂNG NHẬP

Back To Top

ĐĂNG KÝ TÌM GIA SƯ